Service Center

ระบบงานบริการหลังการขาย [ Service Center ]

           ระบบงานบริการหลังการขาย (Service Center) ของ บริษัท ซิสเต็มโปร จำกัด นั้นเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานง่าย ตอบทุกฟังก์ชั่นการทำงานบริการหลังการขาย ทำให้ ระบบงานบริการหลังการขาย (Service Center) ของ บริษัท ซิสเต็มโปร จำกัด นั้นเป็นที่ยอมรับจากองค์กรชั้นนำ

  • สร้างฐานข้อมูลสำหรับติดตามรายการเคลื่อนไหวของเครื่องเพื่อใช้ในงาน รับแจ้งซ่อมจากลูกค้าโดยสามารถตรวจสอบประวัติของเครื่องได้้
  • สามารถบันทึกรายการอุปกรณ์ที่ติดมากับเครื่องที่นำมาซ่อม
  • สามารถประเมินราคาซ่อมผ่านระบบ Computer ได้เพื่อให้ข้อมูล Link ไปยังหน่วยงานCustomer Service ทำใบเสนอราคาให้กับลูกค้าต่อไป
  • มีระบบอนุมัติราคาซ่อมจากลูกค้าเพื่อให้ดำเนินการซ่อม
  • ธุรการช่างสามารถเปิด JOB เพื่อเข้าสู่ขบวนการซ่อมผ่านระบบ Computer ได้
  • มีระบบที่จะแสดง Urgent Job
  • การทำงานของ JOB สามารถเปิด JOB , Estimate, ออก DO ได้ในหน้าจอเดียว
  • Engineer สามารถบันทึก Request Part ที่ต้องการโดยระบบตรวจสอบสต็อกว่ามีอยู่หรือไม่กรณีไม่มีสามารถทำ Link ข้อมูลไปยังระบบใบขอซื้อได้
  • สามารถตรวจสอบ Obsolete Part ได้ เพื่อตรวจสอบก่อนเปิด JOB ซ่อม
  • สามารถติดตามสถานะของงานรับแจ้งซ่อมได้ว่าอยู่ในขั้นตอนไหนและสามารถ ดูรายละเอียดของงานทั้งหมดโดยสามารถ Drill Downกิจกรรมของงานซ่อมได้
  • สามารถระบุสถานะงานซ่อมเพิ่มเติมได้ เช่น รอใบ POลูกค้า , รออะไหล่ e.g.
  • ฯลฯ